เลเวอร์คูเซ่นเปิดบ้านเสมอเบรเมน 1-1 ยังอยู่ท้ายตาราง

    เลเวอร์คูเซ่น ลงสนามในฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2022/23 นัดที่ 7 พวกเขาเปิดสนาม บายอารีน่า พร้อมด้วยแฟนบอล 30,210 คน รับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน

     เกมในช่วง 45 นาทีแรก เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสมากถึง 12 ครั้ง โดยที่ ปิเอโร่ ฮินคาปี มีโอกาสมากที่สุด 3 ครั้ง ส่วน พาทริค ชีค กับ โรเบิร์ต อัลดริช มีโอกาสส่องคนละ 2 ครั้ง ซึ่งจังหวะที่พวกเขาใกล้เคียงที่จะได้ประตูมากที่สุดเป็นการยิงชนเสาของ โรเบิร์ต อัลดริช ในนาทีที่ 35ทางบ้านเบรเมน ในครึ่งแรกมีโอกาส 6 ครั้ง จากการยิงของ นิคลาส ฟูลล์ครูก กับ มาร์วิน ดัคช์ คนละ 2 ครั้ง สุดท้ายยังไม่มีสกอร์ จบครึ่งแรกเท่ากัน 0-0         ครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซ่นเปิดเกมใส่ตั้งแต่ต้นเกม ผ่านไปถึงนาทีที่ 58 พวกเขาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โอดิลล่อน คอสซูนู จ่ายให้ เคเรม เดเมียร์บาย ยิงเข้าไปหลังเสียประตู เบรแมนลุยหนัก ผ่านไปถึงนาทีที่ 69 พวกเขามีโอกาสตีเสมอถึง 6 ครั้ง ซึ่งมาจากนักเตะถึง 6 คน แต่ยังเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ จากนั้นพวกเขาปรับ 2 ตำแหน่ง ลี บูชานัน กับ โอลิเวอร์ เบิร์ก ถูกส่งลงมาแทน แอนโธนี่ย์ จุง กับ คริสเตียน กรอสส์ ผ่านไปถึงนาทีที่ 82 เบรเมนได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ จากการยิงของ มิลอส เวลย์โควิซ หลังจากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสยิงฝั่งละ 2 ครั้ง ซึ่งทางเลเวอร์คูเซ่น เกือบได้ประตูในนาทีที่ 89 แต่ลูกยิงของ ซาดาร์ อาซมูน ดันไปชนเสา จบเกม 90 นาที ด้วยผลเสมอ 1-1      เลเวอร์คูเซ่นอยู่ที่ 15 เบรเมนนั่งที่ 10 หลังผ่าน 7 เกม เลเวอร์คูเซ่น เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน อยู่อันดับ 15 โดยเกมนัดที่ 8 ลูกทีมของ เกราร์โด้ เซโออาเน่ มีคิวไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 1 ตุลาคมเกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น เป็นฝ่ายครองบอล 54% พร้อมโอกาสยิง 19 ครั้ง โดยที่ พาทริค ชีค โอกาสยิง 3 ครั้ง สร้างโอกาส 3 ครั้ง ชนะลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง ทำผลงานดีที่สุดในทีม (7.5 คะแนน)       ตามด้วย เคเรม เดเมียร์บาย เจ้าของสกอร์ 1-0 (7.2 คะแนน) และ ปิเอโร่ ฮินคาปี้ สร้างโอกาส 2 ครั้ง โอกาสยิง 3 ครั้ง (7.2 คะแนน)ทางฝั่ง แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนี้มีโอกาสยิง 19 ครั้ง จากการครองบอล 46% โดยที่ ยีรี่ พาฟเลนก้า เจ้าของ 6 เซฟ ทำผลงานดีที่สุดในทีม (7.8 คะแนน) ตามด้วย มิลอส เวลย์โควิซ เจ้าของสกอร์ 1-1 เคลียร์บอล 6 ครั้ง ชนะลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง (7.5 คะแนน)หลังผ่าน 7 เกม เบรเมนเก็บได้ 9 คะแนน อยู่อันดับ 10 ตามหลังท็อปโฟร์ 3 คะแนน โดยเกมนัดที่ 8 ลูกทีมของ โอเล่ แวร์เนอร์ มีคิวเปิดบ้านรับมือ มึนเช่นกลัดบัค ในวันที่ 1 ตุลาคม

คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.