เปิดผลงานนักเตะตัวจริงแมนยูรายคนหลังสามารถเอาชนะโอโมเนียได้สำเร็จแบบหืดจับ

การแข่งขันยูโรป้านัดพบกันระหว่างแมนยูและโอโมเนีย นิโคเซียนั้นเรียกได้ว่าดุเดือดเป็นอย่างมากแบบที่ไม่ควรจะเป็นเลยด้วยซ้ำไป เพราะทีมเจ้าบ้านอย่างโอโมเนียนั้นเรียกว่าห่างชั้นจากแมนยูอยู่หลายขุม แต่พวกเขากลับสามารถทำประตูขึ้นนำก่อนในช่วงครึ่งแรกได้สำเร็จเสียอย่างนั้น ถึงแม้ว่าแมนยูจะพลิกมาขอชัยชนะได้สำเร็จด้วยคะแนน 3 ประตูต่อ 2 แต่ก็หืดขึ้นคอเช่นเดียวกัน เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าผลงานของนักเตะตัวจริงของแมนยูในการแข่งขันครั้งนี้แต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง 

1.ดาบิด เด เคอา การเสีย 2 ประตูให้กับทีมนี้นับเป็นความน่าอับอายแต่ก็ว่าอะไรไม่ได้เพราะเป็นประตูที่เขาหมดสิทธิ์ป้องกันอย่างแท้จริง มีจังหวะเล่นบอลด้วยเท้าที่ไม่นิ่งสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรให้น่าตำหนิไปมากกว่านั้น

2.ดิโอโก้ ดาโลต์ ผลงานเกือบต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่มีอะไรโดดเด่นทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มีอะไรผิดพลาดอยู่ดี มีบางจังหวะเช่นเดียวกันที่น่าจะตัดสินใจได้เร็วและดีมากกว่านี้

3.วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ผลงานออกมาต่ำกว่ามาตรฐานของนักเตะทั่วไป ถึงแม้ว่าจะไม่มีจังหวะผิดพลาดให้เห็นได้ชัด แต่ก็มีหลายครั้งที่ในจังหวัดสำคัญไม่ค่อยวิ่งสักเท่าไหร่

4.ลิซานโดร มาร์ติเนซ แม้ว่าจะตัวเล็กแต่ดูเหมือนจะมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในแผงแนวรับ สามารถหยุดเกมบุกของทีมเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดีหลายต่อหลายครั้ง ถึงจะมีบางครั้งที่ทำออกมาละหลวมไปบ้าง แต่ภาพรวมก็ถือว่าออกมายอดเยี่ยมเลยทีเดียว แถมยังมีส่วนร่วมกับการทำประตูขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 1 อีกต่างหาก

5.ไทเรลล์ มาลาเซีย ผิดพลาดจนได้เรื่อง เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องเสียประตูแรกไปอย่างน่าเสียดายจากการเสียบอลในกลางสนาม สุดท้ายก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากจบครึ่งแรก

6.คาเซมิโร่ สามารถทำได้ดีในการดวลลูกกลางอากาศลงไปถึงจังหวะการแท็กเกิ้ล มีจังหวะผ่านบอลได้อย่างเฉลียวฉลาดอยู่หลายครั้งให้เราได้เห็น

7.คริสเตียน เอริคเซ่น ผลงานแย่ลงจากหลายเกมที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการผ่านบอลขึ้นหน้าสวยอยู่หลายครั้งแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ในระดับมาตรฐานของเจ้าตัวแต่อย่างใด 

8.อันโตนี มีทักษะและลีลาที่ยอดเยี่ยม สามารถเอาตัวรอดจากจังหวะอันตรายได้หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่ไม่มีทีเด็ดในจังหวะสุดท้ายสักเท่าไหร่ การตัดสินใจยังลุ่มๆ ดอนๆ ทำได้ดีบ้างไม่ดีบ้างสลับกันไป มีหลายครั้งที่เก็บมันเอาไว้กับตัวเองนานเกินไปไม่ยอมส่งให้เพื่อนสักที 

9.บรูโน่ แฟร์นันด์ส พยายามที่จะสร้างโอกาสและสร้างสรรค์เกม มีจังหวะลุ้นทำประตูด้วยตัวเองอีกต่างหาก แต่จังหวะการจบสกอร์ยังไม่คมจึงทำเป็นประตูไม่สำเร็จ

10.เจดอน ซานโช่  เป็นวันที่เลวร้ายของเขาเพราะเล่นไม่ออกเลยแม้แต่น้อย แทบจะไม่มีส่วนร่วมอะไรกับทีมเลย สุดท้ายก็เปลี่ยนตัวออกหลังจากที่อยู่ในสนามได้เพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้น 

11.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีจังหวะจบประตูสวยอยู่หลายครั้งแต่กลับไม่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมมากพอ มีลูกยิงที่น่าเสียดายเพราะชนสาวในระยะไม่กี่หลาเท่านั้นแถมยังเกิดขึ้นใน 10 นาทีสุดท้ายอีกต่างหาก แต่ก็ยังเป็นคนที่สามารถส่งผลให้เพื่อนทำประตูได้อยู่ดี

________________________________________

คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.