เบซิคตัส บุกเสมอ อิสตันบูลสปอร์ 2-2 ไล่จ่าฝูง 2 แต้ม

    เบซิคตัส ลงสนามในฟุตบอลตุรเคีย ซุปเปอร์ลีก 2022/23 นัดที่ 7 พวกเขาบุกไปที่สนาม Atatürk Olimpiyat รังเหย้าของสโมสร อิสตันบูลสปอร์ ที่ต้อนรับด้วยแฟนบอล 3,613 คน

     เกมผ่าน 8 นาที เบซิคตัสเป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากการยิงของ จอร์เกส เอ็นคูดู หลังจากนั้นในนาทีที่ 26 อิสตันบูลตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอร์ซิน เดสตาโรกลู หลังจากนั้น ในนาทีที่ 39 เบซิคตัสขยับออกนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ เกดสัน แฟร์นานเดส จ่ายให้ วูต เว็กฮอร์สต์ ซัดเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้เริ่มต้นครึ่ง หลัง อิสตันบูลปรับ 3 ตำแหน่ง นาธาน เรดมอนด์ , ไตฟูร์ บิงโกล และ เวลินตั้น ถูกส่งลงมาแทน จอน์เกส เอ็นคูดู ,วาเลนติน โรเซียร์ และ ไตยิป ซานูซ ทางด้าน เบซิคตัสยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม ก่อนจะปรับ 2 ตำแหน่งในนาทีที่ 60 คากาน บากิส กับ เรม่อน โอวูซู ลงมาแทน โอกูซาน แบร์แบร์ กับ เย็ทเมียร์ โตปัลลี่      หลังการแก้เกม อิสตันบูลเป็นฝ่ายครองเกมบุก ผ่านไปถึงนาทีที่ 86 พวกเขามีโอกาสยิง 5 ครั้ง และเปลี่ยนเป็นประตูตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ อาลี ยาซาร์ ในนาทีที่ 86 ช่วงเวลาที่เหลือ เบซิคตัสพยายามเร่มเกม พวกเขามีโอกาส 3 หน จาก เซง โทซุน , ไตฟูร์ บิโยล และ เวลลินตั้น แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ จบ 90 นาทีด้วยผลเสมอ 2-2เบซิคตัส ยืนที่ 5 ไล่หลังจ่าฝูง 2 คะแนน     หลังผ่าน 7 นัด เบซิคตัส เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน (ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1) ยืนในอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง กาลาตาซาราย 2 คะแนน โดยเกมนัดที่ 8 ลูกทีมของ วาเลเรียง อิสมาเอล มีคิวเปิดบ้านรับมือ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมอันดับ 6 ในวันที่ 2 ตุลาคม เกมนี้ เบซิคตัส ครองบอล 50% พร้อมโอกาสยิง 8 ครั้ง โดยที่ วูต เว็กฮอร์สต์ เจ้าของสกอร์ 2-1 โอกาสยิง 2 ครั้ง ชนะลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง ผลงานดีที่สุดในทีม (7.7 คะแนน) ตามด้วย อาตูร์ มาสซูอากู เลี้ยงผ่าน 4 ครั้ง แท็คเกิล 3 ครั้ง (7.7 คะแนน) และ เกดสัน แฟร์นานเดส แอสซิสต์ 1 ครั้ง สร้างโอกาส 2 ครั้ง (7.3 คะแนน)     ทางฝั่ง อิสตันบูลสปอร์ โอกาสยิง 8 ครั้ง จากการครองบอล 50% โดยที่ อาลี ยาซาร์ เจ้าของสกอร์ 2-2 เคลียร์บอล 4 ครั้ง แท็คเกิล 4 ครั้ง ผลงานดีที่สุดในสนาม (8.0 คะแนน) ตามด้วย โอคาน เอร์โดกัน แท็คเกิล 4 ครั้ง เคลียร์บอล 3 ครั้ง (6.9 คะแนน) หลังผ่าน 6 นัด อิสตันบูลสปอร์ มีเพียง 5 คะแนน อยู่อันดับ 15 นั่งใกล้โซนตกชั้นแต้มเดียว โดยเกมที่ 7 มีคิวไปเยือน ฟาติห์ คารากุมรุค ในวันที่ 3 ตุลาคม

คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.