อดีตแข้งวิลล่าแนะนำ ลิเวอร์พูลควรดร็อปนักเตะคนนี้ จะทำให้ทีมดีขึ้น

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล จัดการดร็อปกองหน้าอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ให้เป็นตัวสำรองไปก่อน

ดาร์วิน นูนเญซ กำลังถูกโจมตีอย่างหนัก แม้จะยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 5 ประตู แต่นั่นมาจากโอกาสยิงถึง 55 ครั้ง แถมยังเป็นนักเตะที่พลาดโอกาสทอง (Bigchange) หรือลูกที่ว่าใครเห็นก็บอกว่าเข้า ไปถึง 15 ครั้ง มากที่สุดในลีก

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ แนะให้ส่ง กัคโป ลงแทน ดาร์วิน นูนเญซ

“ผมชอบ ดาร์วิน นูนเญซ และผมคิดว่าเขาต้องการเวลาอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ในการฉายแสงในพรีเมียร์ลีก การให้เขาฉากออกจากเสียงวิจารณ์ในอีก 2-3 นัดต่อจากนี้จะเป็นเรื่องที่ดี แล้วเปิดโอกาสให้ โคดี้ กัคโป ได้ลงไปช่วยเหลือทีม”

“นูนเญซพลาดในการยิงหลายครั้ง ซึ่งมันเป็นแบบนั้นมานานมากแล้ว และหากมันยังดำเนินต่อไป จะจะส่งผลเสียกับเขามากขึ้นเท่านั้น”

อักบอนลาฮอร์ เชื่อมั่นว่าฤดูกาลหน้า ดาร์วิน นูนเญซ ฉายแสงได้แน่

ดาร์วิน นูนเญซ เป็นนักเตะที่มีความเร็วจัดจ้าน สปีดของเขาเหนือกว่าแนวรับอย่างชัดเจน การได้กลับไปฝึกซ้อม เพื่อปรับจังหวะของตัวเองให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกให้ได้

“ดาร์วิน นูนเญซ ต้องปรับเรื่องจังหวะอีกมาก แต่เขาต้องไปเรียนรู้สิ่งนี้ในสนามซ้อม เขาเป็นนักเตะความเร็วสูงอยู่แล้ว เราสามารถวิ่งฉีกกองหลังได้เป็นหลา ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องล้ำหน้าเลยด้วยซ้ำ เขาต้องทำงานอย่างหนักในสนามซ้อม แล้วเขาจะกลับมาฉายแสงในซีซั่นหน้า”ไ

ติดตามไลฟ์สดฟุตบอลทุกคู่ตลอด 24 ชั่วโมง : เว็บดูบอล

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.