อดีตแข้งวิลล่าบอก อันโทนี่ ก็แค่ เปเป้ เวอร์ชั่นปีศาจแดง

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ออกมาวิจารณ์ผลงานของ อันโทนี่ โดยบอกว่าแข้งบราซิล ยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ ซ้ำยังมองว่าคล้ายจะเป็น นิโคลาส เปเป้ แนวรุกโลกลืมของ อาร์เซน่อล

อันโทนี่ มาพร้อมโปรไฟล์ที่สูงเอาเรื่อง เช่นเดียวกันกับค่าตัว แต่จนถึงทุกวันนี้ เขายังไม่สามารถโชว์ผลงานเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย แม้ผลงานของทีมจะยอดเยี่ยมก็ตาม

ซึ่งเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ดาวเตะจอมแพรวพราวก็ไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมได้เลย ซึ่ง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กล่าวว่า “เกมกับ คริสตัล พาเลซ ผมมีโอกาสได้ดู อันโทนี่ลงเล่น เขายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ และเขารู้สึกหงุดหงิดที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม”

ทรงอย่าง นิโคลาส เปเป้ แนวรุกอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล จ่ายเงินกว่า 72 ล้านปอนด์ ดึงตัว นิโคลาส เปเป้ มาร่วมทีม พวกเขาพยายามปั้นอยู่ 2-3 ปี แต่ไม่อาจดึงศักยภาพเดิมของนักเตะออกมาได้เลย สุดท้ายต้องปล่อยให้ นีซ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ ซึ่งอดีตกองหน้าวิลล่า มองว่า อันโทนี่ ก็มีทรงจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน แม้ว่าเขาจะยิงไปแล้ว 5 ประตู เป็นรองเพียงแค่ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด เท่านั้นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

“การดู อันโทนี่ ลงเล่น ให้ความรู้สึกคล้ายกับ แนวรุกของอาร์เซนอลอย่าง นิโคลาส เปเป้ เขาเป็นดาวเตะทักษะสูง แต่ไม่เคยเห็นเขาเลี้ยงผ่านคู่แข่งสักที”

ถึงเวลาของ อเลฮานโดร การ์นาโช

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน อย่างไรก็ตาม เขายังมีเวลาอยู่ในสนามไม่มากนัก โดยกุนซือ เอริค เทน ฮาก ยังคงเชื่อมั่นในความสามารถของ อันโทนี่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งอักบอนลาฮอร์ เชียร์ให้การ์นาโช่ ได้ออกสตาร์ทในเกมรับมือ อาร์เซน่อล และยังหวังว่าจะได้เห็น จาดอน ซานโช่ แนวรุกค่าตัวแพงกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปนาน จากสภาพร่างกายและสภาพจิตใจที่ไม่พร้อมสำหรับการเล่นฟุตบอล

“เกมปะทะ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องส่งการ์นาโช่ ลงเป็นตัวจริง และพวกเขาต้องมี จาดอน ซานโช่ มาเป็นขุมกำลังเสริม เพื่อให้มีตัวเลือกในตำแหน่งปีกมากขึ้น เพราะตอนนี้ อันโทนี่ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี เขาต้องการเวลาในการเรียกความเก่งกาจกลับมา แต่ตอนนี้เขายังไม่อยู่ในฟอร์มแบบนั้น”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ทึ่นี่ : เว็บข่าวบอล

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.