ซอนยิงก่อนจบ 4 นาที! เกาหลีใต้ไล่ตีเสมอคอสตาริก้า 2-2

เกาหลีใต้ ลงสนามในเมนัดกระชับมิตร พวกเขาเปิดสนาม Deokyang Youlim Nuri Stadium รับการมาเยือนของ คอสตาริก้า เป็นการพบกันครั้งที่ 5 โดยก่อนหน้านี้ 4 เกม แบ่งกันชนะฝั่งละ 2 เกม

เกมผ่าน 28 นาที ยุน จอง คยู จ่ายให้ ฮวาง ฮี ชาน ใส่สกอร์ให้เกาหลีใต้ขยับออกนำ 1-0 จากนั้นพวกเขามีโอกาสได้ประตูที่ 2 หลายครั้งแต่ก็พลาดไป เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 41 คอสตาริก้าได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ เจวิสัน เบนเนตต์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง คอสตาริก้าเริ่มต้นด้วยการปรับ 2 ตำแหน่ง อัลวาโร่ซาโมร่า กับ โรแอน วิลสัน ถูกส่งลงมาแทน ดาเนี่ยล ชาคอน กับ เกอร์สัน ตอร์เรส ส่วนเกาหลีใต้ยังใช้ทีมชุดเดิม

ผ่านไปถึงนาทีที่ 64 คอสตาริก้าที่มีโอกาสน้อยกว่า แซงขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ เจวิสัน เบนเนตต์ หลังจากได้ประตูขึ้นนำ พวกเขาปรับ 2 ตำแหน่ง โจฮัน เวเนกาส กับ แอนโธนี่ย์ เอร์นานเดซ ถูกส่งลงมาแทน เจวิสัน เบนเนตต์ กับ แอนโธนี่ย์ คอนเตรราส

ฟากฝั่งเกาหลีใต้ปรับ 2 ตำแหน่งเช่นกัน ซอน จูน โฮ กับ โชล ฮอง ลงมาแทน จอง วู ยอง กับ ควอน ชาง ฮูน หลังจากนั้น เกาหลีใต้ เป็นฝ่ายบุกกดันอย่างหนัก พร้อมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ยังเปลี่ยนเป็นประตูตีเสมอไม่ได้

เข้าสู่นาทีที่ 81 ผู้รักษาประตูของคอสตาริกา ออกมาเล่นบอลโดยใช้มือนอกเขตโทษ กรรมการให้ใบแดง พร้อมเป็นฟรีคิก ระยะ 18 หลา จังหวะนี้ ซอน เฮือง มิน รับหน้าที่ปั่นด้วยขวา ส่งบอลมุมสามเหลี่ยมอย่างงาม เป็นประตูตีเสมอ 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ไปเลย

ซอน เฮือง มิน ยิงประตูที่ 34 ในนามทีมชาติเกาหลีใต้

เกมนี้ ซอน เฮือง มิน แนวรุกคนดังจากค่ายไก่เดือยทอง ลงสนามให้ทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นเกมที่ 103 และหนึ่งสกอร์ในเกมนี้ นับเป็นประตูที่ 34 ในสีเสื้อโสมขาว

ทางด้าน ฮวาง ฮี ชาน สตาร์จากค่ายหมาป่า ใส่สกอร์ที่ 9 ในนามทีมชาติเกาหลีใต้ การการลงสนาม 48 นัด

สำหรับเกมนัดต่อไป เกาหลีใต้ มีคิวลงเล่นเกมนัดกระชับมิตรกับ ทีมชาติแคเมอรูน ในวันที่ 27 กันยายน ที่สนาม Seoul World Cup Stadium

ทางฝั่ง คอสตาริก้า เกมนี้มีโอกาสยิงแค่ 9 ครั้ง น้อยกว่าเกาหลีใต้ถึง 9 ครั้ง แต่ต้องชมความคมกริบในการจบสกอร์ของ เจวิสัน เบนเนตต์ เจ้าหนูวัย 18 จากซันเดอร์แลนด์ ที่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู ซึ่งเป็นการยิงเปิดซิงในนามทีมชาติ หลังจากลงสนามมาแล้ว 7 นัด

______________________________________________________

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม : เว็บข่าวกีฬาออนไลน์

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.