คาดการณ์ไลน์อัพนักเตะ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูลนัดพบกับไบรท์ตัน

หลังจากที่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกพักเบรกอยู่นานจากสถานการณ์มากมายรวมไปถึงการแข่งขันทีมชาติ ในที่สุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะได้กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การกลับมาในครั้งนี้ลิเวอร์พูลมีนัดพบกับสโมสรไบรท์ตันโดยเปิดบ้านแอนฟิลด์ต้อนรับคู่แข่ง พวกเขายังคงเป็นทีมที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคก้อนใหญ่นั่นก็คือการที่นักเตะได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก มีนักเตะหลายคนที่หายไม่ทันการแข่งขันในครั้งนี้ เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าการแข่งขันในครั้งนี้กุนซืออย่างเจอร์เกน คลอปป์จะส่งใครลงสนามเป็นตัวจริงกันบ้าง

  1. ผู้รักษาประตู แน่นอนว่าตำแหน่งนี้จะตกเป็นของผู้รักษาประตูตัวจริงอย่างอลิสซง เบ็คเกอร์อย่างแน่นอน ผู้รักษาประตูวัย 29 ปีผู้นี้แม้ว่าช่วงหลังจะมีฟอร์มที่ตกลงไปบ้างแต่เขาก็ยังเป็นคนเดียวที่สามารถไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งนี้ได้
  2. ตำแหน่งกองหลัง อิบราฮิมา โคนาเต้อ่านหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็จริงแถมยังกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะเร็วเกินไปที่จะส่งเขาลงสนามเป็นตัวจริงในการแข่งขันครั้งนี้ ดังนั้นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน่าจะยังคงตกเป็นของเฟอร์กิล ฟาน ไดค์และโจเอล มาติปตามเดิม ในขณะที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงอย่างแอนดรูว์ โรเบิร์ตสันยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ จึงเปิดโอกาสให้นักเตะตัวสำรองคอสตาส ซิมิกาสได้ลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งแบ็กขวานั้นยังคงเป็นของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ตามเดิม
  3. ตำแหน่งกองกลาง การันตีได้แทบจะ 100% ว่าตำแหน่งดังกล่าวติอาโก้ อัลคันทาร่าและฟาบินโญ่จะยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างแน่นอน เหลือเพียงตำแหน่งมิดฟิลด์ด้านขวาที่โอกาสหน้าจะตกเป็นของกัปตันทีมอย่างจอร์แดน เฮนเดอร์สันมากที่สุด เพราะเขามีร่างกายที่กลับมาสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่เจ้าหนูดาวรุ่งอย่างฮาร์วีย์ เอลเลียตต์จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงก่อนก็มีเช่นเดียวกัน
  4. ตำแหน่งกองหน้า แน่นอนว่าต้องมี KING OF EGYPT อย่างโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ที่กำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจหลังจากที่ทำประตูให้กับทีมชาติอียิปต์ได้สำเร็จอย่างแน่นอน ส่วนตำแหน่งทางฝั่งสายแม้ว่าหลุยส์ ดิอาซจะเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาไม่ทันแต่เชื่อว่าเขาน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในการแข่งขันครั้งนี้ แถมเขายังได้เวลาพักเป็นกรณีพิเศษอีกต่างหาก ส่วนตำแหน่งหน้าเป้านั้นยังคงต้องลุ้นระหว่างโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ที่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมกับดาร์วิน นูเนซที่กลับมาฝึกซ้อมไม่ทัน

___________________________________________________________

ติดตามข้อมูลข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

You are using an unsupported browser and things might not work as intended. Please make sure you're using the latest version of Chrome, Firefox, Safari, or Edge.